Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm làm hồng nhũ hoa bằng cà phê

Theo như tìm hiểu của bộ y tế, trong cafe có chất caffeine có công dụng giúp loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa từ đó khi làm đẹp mọi người có mẹo hay dung đến café. Những công dụng chính có thể kể đến như tang tính đàn hồi, làm sáng mịn da. Ngoài ra ít ai biết đến tác dụng của bã cà phê đó là làm hồng vòng một và tẩy da chết kết quả tốt. Đã có nhiều người áp dụng và thành công hơn mong đợi.


Hướng dẫn làm hồng vòng một bằng cafe tại nhà


Để làm điều đó rất dễ thực hiện, sau mỗi lần thưởng thức cafe, chúng mình không được phép đổ bã đi mà chỉ lấy luôn bã cafe bôi hoặc xoa trực tiếp nên nhũ hoa bị sẫm màu đen, xoa đều khắp ngực khoảng 5 phút sau đó rửa sạch. Làm liên tục mỗi ngày chúng mình có biện pháp thấy hiệu quả khả quan hơn rất nhiều. Bạn có cách nghiên cứu kỹ các cách massage ngực để có cơ hội làm tốt hơn, giúp vòng ngực của chúng mình săn chắc.


Ngoài ra để tăng thêm tính có kết quả tốt của cafe này chúng ta có thể trộn cùng với dầu oliu hoặc mật ong rồi cũng xoa lên vùng nhũ hoa bị thâm đen và massage như trên. Ngoài làm hồng nhu hoa thì cách thức này cũng có tác dụng tây da chết, tàn nhang rất kết quả tốt và massage làm săn chắc, mịn màng ngực chúng mình. Đây là giải pháp làm hồng vòng một rất kết quả tốt, sao chúng mình không thử xem?





Làm gì khi đã thử mà nhũ hoa vẫn thâm đen?


Có thể bạn đã làm theo hướng dẫn trên nhưng vòng một vẫn không có dấu hiệu chuyển hồng, vẫn xỉn màu khiến chúng mình mất tự tin thì có cơ hội đến thẩm mỹ viện Phú Xuân để được tư vấn dịch vụ làm hồng nhu hoa. Đây là công nghệ hiện đại mới nhất Hoa Kỳ có thể làm hồng nhũ hoa của chúng ta nhanh chóng chỉ trong 60 phút và hữu hiệu lâu dài. Công nghệ này đã được kiểm định và chứng nhận không ảnh hưởng đến sức khỏe, không cản trở các có chức năng sinh lý – sản xuất tự nhiên của các phái yếu. Sau khi trị liệu không cần nghỉ dưỡng có thể hoạt động bình thường. Sau thời điểm chữa trị giúp chị em chị em lấy lại sự tự tin của bản thân hơn và thêm phần quyến rũ trước chồng hay người tình của mình mà không phải e ngại như trước.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét