Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Bắt chước bí kíp của sao cho body quyến rũ

Các mỹ nhân địa cầu chia sẻ cách hay nhất bổ sung thức ăn để giữ ngoại hình luôn thon thả và hoàn hảo. Cùng lắng một vài mẹo hay làm đẹp của Sao,một số cáchgiúp họ luôn rực rỡ, ấn tượng trước công chúng.


Dưới đây là các phương pháp hay mà các mỹ nhân địa cầu giúp chúng mình có một thân hình thon gọn và quyến rũ.


1. Ăn những gì chúng mình muốn nhưng ở mức vừa phải


Khloe Kardashian cho rằng cô không thể từ bỏ sở thích uống một cái gì đó, bởi nó làm cho cô cảm thấy tỉnh táo hơn. Trước đây, cô cũng đã từng có thời gian ăn kiêng, từ bỏ những món mình thích nhưng không kéo dài được lâu. Khloe Kardashian không muốn đánh mất mình, cô vẫn ăn những món mình thích nhưng có ý thức hơn khi biết dừng lại đúng lúc.


Còn Shailene Woodley thì khuyên mọi người đến tận trang trại nuôi trồng của người dân hoặc ở chợ của một số người tự sản xuất để mua thực phẩm. Ở đây, bạn không những có các loại thực phẩm chức năng tươi sạch mà lại còn tiết kiệm chi phí. Hãy hỏi kỹ người dân về một số thành phần có hiệu quả trong thực phẩm mà chúng mình định mua.


2. Sử dụng nhiều rau quả xanh


Miranda Lambert cũng chia sẻ mẹo vàng ăn uống của chính mình để có một thân hình đẹp. Cô thích uống nước ép từ rau quả xanh, đặc biệt là bông cải xanh với phomat và cà rốt. Uống nhiều nước ép, cô đồng thời cung cấp cho mình thêm nhiều vitamin tốt cho sức khỏe.

3. Nghỉ ngơi khi ăn


Kaley Cuoco cho rằng bạn hãy quan tâm ăn một nửa suất ăn mỗi bữa như thường ngày, sau đó dừng lại. Hãy nghỉ khoảng 10 phút, uống một chút nước, chúng mình sẽ thấy được no. Nếu sau đó chúng mình vẫn thấy đói, hãy tiếp tục ăn nhưng chúng mình sẽ không ăn thêm được nhiều nữa.


4. Sử dụng các thức ăn hữu cơ


Evangeline Lilly cũng là một trong những mỹ nhân tiết lộ cách sử dụng thức ăn hợp lý cho một thân hình gọn gàng. Cô đã bị trầm cảm suốt một thời gian dài, sống từng ngày với thuốc uống và thuốc. Nhưng sau một năm chuyển sang ăn một số loại thức ăn hữu cơ, cô nhận ra khỏe hơn cũng như có một thân hình đẹp hơn.


5. Quên đi chế độ ăn theo “mốt”


Shakira không bao giờ có chế độ ăn uống quá chặt chẽ và chạy theo “mốt”. Cô tránh ăn các thực phẩm chứa nhiều carbohydrates và thay vào đó là ăn nhiều rau, củ, quả.


6. Đa dạng các thức ăn tốt


Các thức ăn tốt mà Kate Hudson muốn đề cập đó là gạo, đậu, salad, cá mộ số loại hạt, việt quất, và toàn bộ các món rau.


7. Có thói quen sử dụng thức ăn thật hoàn hảo


Pink cho rằng muốn có một thân hình khỏe đẹp, bạn hãy quan tâm có mộtchế độ ăn uống hợp lý. Cô quyết định một vài thức ăn sạch và lành mạnh đưa vào thực đơn của người dùng nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét