Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Biện pháp giảm béo bụng nhanh chóng bằng thực phẩm thiên nhiên

Giảm béo bụng bằng nguyên liệu tự nhiên như: Đậu đen, lên, khoai tây...không một vài an toàn, có kết quả tốt cao mà còn cực kỳ không khó để áp dụng.


Trên thực tế có rất nhiều cách giảm cân bụng đã được đưa ra, tuy nhiên giảm trọng lượng khu vực vòng hai bằng một số loại thức ăn từ thiên nhiên bao giờ cũng được ưa chuộng nhất bởi nó vừa đơn giản, tiết kiệm chi phí, an toàn cho sức khỏe mà mang đến hiệu quả rất cao.


Vậy tại sao cần giảm cân bụng?


- Giảm béo bụng là cách để bảo quản sức khỏe, giảm tối đa các nguy cơ gây hại cho tình trạng lượng mỡ dư thừa ở vòng bụng gây nên như: Máu nhiễm mỡ, béo phì.....
- Giảm béo khu vực vòng hai cũng là cách để các quý cô trở nên tự tin, hấp dẫn hơn, tạo cho quý cô có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như hạnh phúc hơn trong cuộc sống hàng ngày....
Khám phá cách giảm trọng lượng bụng siêu nhanh bằng nguyên liệu tự nhiên


1. Cách giảm béo bụng bằng dấm táo


Giảm béo bằng dấm táo đã khá quen thuộc và phổ biến đối với không ít người hiện tại. Sở dĩ người tai có cách thường xuyên dùng dấm táo để giảm béo là bởi vì trong thành phấn của chúng có chứa axit axetic - một loại axit không chỉ giảm nguy cơ tích trữ chất béo trong các bộ phân cơ thể mà còn đốt cháy lượng mỡ thừa đang lưu lại ở khu vực vòng hai rất hiệu nghiệm.


2. Sử dụng khoai tây để lạnh


Khoai tây chiên, xào là thủ phạm gây tăng cân nhưng khi bạn chế biến thành một vài món như salad khoai tây thì chúng lại có cách giảm mỡ bụng tuyệt vời. Bởi vì: Khi khoai tây được giữ lạnh, nó sẽ tạo ra tinh thể có tính chất kháng tinh bột. Tinh thể kháng tinh bột là một thành phần của chất xơ có công dụng thông báo cho các bộ phân cơ thể sản xuất ra 2 kích thích tố có có trách nhiệm làm giảm cảm giác đói. Không chỉ vậy, tinh thể kháng tinh bột còn giúp các bộ phân cơ thể chuyển hóa chất béo thành nhiên liệu bồi dưỡng cho các hoạt động chứ không phải lưu trữ nó trong các tế bào mỡ.


3. Dùng đậu đen để giảm béo bụng


Đậu đen là loại ngũ cốc rất giàu chất xơ và protein đặc biệt tốt cho một số người thừa cân hay béo phì. Ăn đậu đen sẽ giúp chúng mình no lâu, giảm hiện tượng đói và muốn ăn thường xuyên. Trong thành phần của loại đậu này cũng chứa nhiều chất ngăn chặn oxy hóa flavonoid hơn tất cả một số loại đậu khác. Theo đánh giá của các chuyên gia sức khỏe, chất flavonoid có khả năng giúp đề phòng chất béo dư thừa có trong khu vực da vòng 2 và loại bỏ các gốc tự do, giảm nguy cơ ung thư.


 


4. Ăn quả lê


Giảm béo bằng trái cây luôn mang lại một vài lợi ích tối đa cho sức khỏe và cân nặng khi ứng dụng và quả lê chính là một trong những loại quả như thế. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trong quả lê có chứa rất nhiều flavonol và catechins. Đó là một vài chất chống oxy hóa đồng thời hạn chế sự hình thành các tế bào mỡ trên cơ thể, đặc biệt là khu vực vòng hai. Không chỉ thế, trong quả lê tươi còn chứa rất nhiều chất xơ và rất ít calo nên chúng mình có thể ăn thoải mái mà cũng không phải lo lắng đến chuyện bị phá dáng.

5. Giảm béo bằng hạt hướng dương


Nhiều người cho rằng: Hạt hướng dương có chứa nhiều dầu không tốt cho việc tạo ra sự ngon miệng, tuy nhiên trên thực thế thì ngoài sự ngon miệng, hạt hướng dương còn tốt cho sức khỏe vì nó chứa đủ các chất béo không bão hòa đơn - chất béo lành mạnh tốt cho sức khỏe. Chất béo không bão hòa đơn có thể giữ cho vòng eo của chúng mình không bị phát phì nhờ cơ chế tiêu hủy và giảm béo kết quả tốt cho người tin dùng. Đó chính là nguyên nhân các phái yếu đang có nhu cầu giảm eo nên dùng loại thực phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét