Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Điểm danh một số cách hay điều trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

Mụn khiến làn da trở nên xấu xí và mất đi vẻ tươi trẻ tự nhiên. Vì vậy khi bị mụn, chúng mình hãy tham khảo ngay những cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên để phòng ngừa mụn phát triển rộng nhé!

1. Sử dụng nước chanh – cách trị mụn kết quả tốt từ thiên nhiên


Chanh là loại quả không thể thiếu trong việc làm đẹp từ mái tóc cho đến làn da của các phụ nữ bởi sở hữu lượng lớn vitamin C cùng các những dưỡng chất quý hiếm cần thiết. Không chỉ vậy, chanh còn có tác dụng tuyệt vời trong điều trị mụn.


Rất dễ làm, chúng mình hãy vắt chanh ra bát và nhúng miếng bông giòn vào rồi thấm lên vùng da bị mụn thật nhẹ nhàng. Do chanh có tính axit nên chúng ta chú ý thoa lượng nước chanh vừa phải lên mụn thôi nhé. Đồng thời chúng ta chỉ nên thoa nước chanh lên những mụn đã khô miệng, đối với một vài dạng như: mụn mủ hoặc mụn bọc mới mình thành bạn không nên thoa.


2. Lòng trắng trứng gà- cách trị mụn kết quả tốt từ thiên nhiên


Lòng trắng trứng gà không chỉ làm trắng và mềm da, chúng còn có tác dụng rất tốt trong việc làm se khít đầu mụn giúp mụn nhanh lành và không để lại sẹo. Cách thực hiện rất dễ thực hiện: Chỉ cần lấy trứng gà, tác lấy lòng trắng và thoa đều lên vùng da bị mụn, để trong 30 phút cho khô lại và rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó thấm khô bằng khăn bông mềm. Với cách này, bạn nên thực hiện tuần 2-3 lần đều đặn cho đến khi mụn mờ và giảm hẳn trên bề mặt da.


3. Mật ong – cách trị mụn hữu hiệu từ thiên nhiên


Với tính chất kháng viêm, chống khuẩn cực kết quả tốt nên mật ong được nhiều người quyết định trong chữa trị mụn cho nam giới và nữ giới. Không một số thế, mật ong còn giúp làn da trở nên mềm mại hơn. Rất không phức tạp chỉ cần quý cô lấy chút mật ong (có cách vắt thêm chút nước cốt chanh) và thoa đều lên vùng da bị mụn. Để trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước và y thấm khô da.



Mật ong trị mụn rất hữu hiệu và hiệu quả vì thế bạn có thể thực hiện công thức này tuần 3 lần đều đặn cho đến khi mụn mờ đi và giảm hẳn.


4. Củ đậu – cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên


Có thể nhiều phụ nữ còn lạ lẫm khi nghe đến củ đậu trị mụn, tuy nhiên chúng sẽ làm chúng ta bất ngờ với hiệu quả điều trị. Bạn mua củ đậu tươi và rửa sạch, gọt vỏ, sắt miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và lấy nước thoa lên vùng da bị mụn sẽ giúp da trở nên mềm hơn đồng thời một số nốt mụn sẽ se lại và nhanh lành hơn.


Hãy để hợp chất trên da trong 20-30 phút cho đến khi khô lại và rửa sạch mặt với nước mát. Do củ đậu có tính mát và không làm khô da nên chúng mình có thể thực hiện tuần 3-4 lần cho đến khi mụn giảm.


Lưu ý:


+ Trước khi trị mụn bằng các cách trên bạn nên chú ý rửa mặt sạch bụi bẩn và chất nhờn để các lỗ chân lông được thông thoáng giúp thẩm thấu các dưỡng chất quý hiếm vào da mau hơn.


+ Thực hiện kiên trì và đều đặn cho đến khi mụn giảm hẳn.


+ Trong khi trị mụn bằng cách trên không được phép cạy hoặc nặn mụn khiến da bị tổn thương.


Tuy nhiên, những cách trị mụn này chỉ giúp chúng mình giảm mụn, không có giải pháp trị mụn tận gốc, mụn vẫn có biện pháp tái phát trở lại. Để khắc phục một số nhược điểm này, chúng ta có biện pháp tham khảo cách thức trị mụn bằng cách luôn tin tưởng dùng thuốc trị mụn. Viên uống trị mụn nhật bản có nguồn gốc chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp chúng ta loại bỏ mụn ngay từ bên trong mà vẫn an toàn cho cơ thể. Thuốc trị mụn nước Nhật Bản có thể ứng dụng để trị mụn thịt, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ,...


Với viên uống trị mụn Nhật, bạn chỉ cần ứng dụng 1-2 viên hàng ngày sẽ mau lẹ trị tận gốc mụn, thật tiện lợi phải không nào. Nhanh tay sở hữu cho mình thực phẩm chức năng chữa trị mụn có kết quả tốt này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét