Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Những bí quyết chăm sóc da hiệu nghiệm với cấu tạo dưỡng da từ trứng gà


Chị em chắc hẳn ai cũng biết đến lợi ích dinh dưỡng tuyệt vời mà trứng gà mang lại đối với cơ thể đàn bà. Trong trứng có đủ chất đạm, chất béo, vitamin, chất khoáng, các men và hormone. Hơn nữa, tỷ lệ các dưỡng chất trong trứng tương quan với nhau rất phù hợp và cân đối.
Thế nhưng chị em có biết bên cạnh việc cung cấp dinh dưỡng đối với các bộ phân cơ thể, trứng gà còn được xem là một công thức dưỡng da tuyệt vời nữa đấy. Cùng tìm hiểu những cấu tạo dưỡng da với trứng gà sau nhé.


Màng trứng gà


Một quả trứng sau khi bỏ lòng trắng và lòng đỏ còn lại lớp màng mềm bám bên trong vỏ trứng. Khéo léo bóc màng và đắp lên da mặt, đặc biệt vào những nơi có vết nhăn để giúp đối với làn da trở nên căng mịn.


Trứng gà và mật ong


Một quả trứng bỏ vỏ sau đó trộn đều với 1 muỗng nhỏ mật ong. Trước khi đi ngủ mát xa lên khuôn mặt với kem trứng mật ong khoảng15 phút và rửa sạch. Mỗi tuần phái yếu nên thực hiện hai lần để giúp cho da được kích thích lưu thông mạch máu và tái tạo tế bào mới.
Cách làm: Đánh nhuyễn trứng cùng bột mỳ và chuối tạo thành hỗn hợp bột nhão. Dùng hợp chất này đắp và thoa lên da mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Làn da của quý cô sẽ không xấu xí vì lỗ chân lông nữa đâu nhé.
Lưu ý: sau khi rửa sạch có thể thường xuyên sử dụng lại nước thải pha loãng để chăm sóc cho tay, chân trong mùa đông có công dụng cải thiện các vấn đề nứt nẻ.


Trứng gà và rượu


3 quả trứng rửa sạch lau khô ngâm trong 1 lít rượu rắng, đậy kín để khoảng 2 tháng, sau đó hàng ngày tin tưởng thường xuyên dùng chúng mát xa lên khuôn mặt trước khi đi ngủ.Cách làm này giúp trẻ hóa da, giảm các nếp nhăn vô cùng hữu hiệu. Nhưng phải lưu ý đối với làn da nhạy cảm có thể dễ dị ứng, vì vậy phải cẩn thận khi thường xuyên dùng.




Lòng trắng trứng và bột yến mạch


Chuẩn bị: 1 thìa bột yến mạch, 1 lòng trắng trứng gà.
Cách làm: Đánh nhuyễn lòng trắng trứng gà, sau đó thêm bột yến mạch vào để tiếp tục đánh để tạo thành hợp chất bột nhão. Dùng hợp chất bột này thoa lên mặt cho đến khi chúng khô đi. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm, sau đó là nước lạnh để các lỗ chân lông được se khít. Với cách làm này, làn da đàn bà sẽ sạch nhờn và xua tan nguy cơ đe dọa của mụn đấy nhé.


Trứng gà và giấm


Một quả trứng được rửa sạch lau khô rồi ngâm trong 50ml giấm trong khoảng 1 tháng. Khi vỏ trứng đã hòa tan trong giấm, mỗi ngày sử dụng 1 thìa cà phê pha loãng với 1 cốc nước để uống. Cách làm này được thường xuyên luôn tin tưởng dùng dài hạn có tác dụng trong vấn đề loại bỏ vết tàn nhang, đem lại đối với làn da vẻ sáng bóng.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét