Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Cách hay nhất chăm sóc da cho quý bà ngày đèn đỏ


Ngày đèn đỏ luôn khiến nhiều chị em cảm thấy khó chịu, toàn bộ cơ thể bứt rứt không yên, tâm trạng lúc nào cũng thay đổi, không ổn định. Và cũng như các bộ phân cơ thể, làn da của chị em trong một số ngày này cũng rất khó chịu, nếu không chăm sóc làn da mình theo một chế độ đặc biệt riêng, thì xuất hiện mụn là điều không thể tránh khỏi. Hãy cũng tham khảo một số bí kíp để bảo vệ làn da mình trong những ngày này chị em nhé.
Làn da trong thời kỳ đèn đỏ rất khó “chiều”, vì vậy chị em cần có chế độ chăm sóc làn da đặc biệt nếu không muốn một số bị mụn ghé thăm.

Chế độ dinh dưỡng


Hãy chú ý đến chế độ ăn uống của người dùng nó: không nên ăn một số thực phẩm có chất kích thích như ớt, nước đá, cà phê… và những loại thực phẩm sử dụng nhiều dầu để chế biến như chiên dán... đàn bà nên ăn nhiều thức ăn có chứa hàm lượng sắt cao như: rau củ, tinh bột…

Trị mụn cho da


Hormone thay đổi là nguyên nhân chính gây nên mụn trứng cá, vào những “ngày ấy” nhiều phụ nữ nhất là những phụ nữ trong độ tuổi dậy thì thường than phiền về mối lo nguy cơ bị mụn trứng cá viếng thăm. phụ nữ có thể thường xuyên sử dụng sữa rửa mặt không kích ứng dành cho da để đẩy lùi da mặt. Sau đó tin dùng kem trị mụn chuyên biệt thật hoàn hảo dành cho da quý bà.

Ngủ đủ giấc


Giấc ngủ rất quan trọng cho vẻ đẹp của làn da, thiếu ngủ là nguồn gốc hình thành quầng thâm mắt và mụn trứng cá, là thủ phạm khiến cho làn da kém tươi sáng. Vậy nên cần thực hiện thói quen ngủ đúng giờ, không nên thức quá khuya sẽ gây nên rối loạn đồng hồ sinh học, không có lợi đối với làn da.

Hãy kiên trì


Đừng mất tự tin về việc làn da trở nên xấu xí trong một số một số ngày đèn đỏ, hãy tin tưởng thường xuyên sử dụng một số mỹ phẩm chăm sóc da thích hợp. Làn da của đàn bà thay đổi tùy theo từng thời điểm trong tháng, không chỉ trong kỳ đèn đỏ, vì vậy, hãy kiên trì trong việc chăm sóc da


Làm sạch da và uống nước làm đẹp da ngày "đèn đỏ"


Trước thời kỳ “đèn đỏ” khoảng 5- 10 ngày chị em nên làm tăng chế độ chăm sóc và làm mất da. Bắt đầu vài tuần trước khi "đèn đỏ" ghé thăm chị em nên làm mất da bằng loại mặt nạ làm mờ sâu, giúp bài trừ tận gốc các chất dư thừa trong lỗ chân lông Làn da trong giai đoạn kinh nguyệt sẽ dễ bị khô đi do bị thất thoát một lượng nước lớn vì thế quý bà cần khắc phục tình trạng này bằng cách bù nước đối với toàn bộ toàn bộ cơ thể, ngoài nước lọc chị em có thể thường xuyên sử dụng thêm các loại nước trái cây vừa giúp các cơ thể có đủ lượng nước vừa giúp làm tăng hàm lượng vitamin

Đắp mặt nạ cải thiện da và vệ sinh da vào ngày đèn đỏ


Một cách khác để nuông chiều làn da của chị em trong ngày “đèn đỏ” là thường xuyên dùng một chất dưỡng ẩm hoặc mặt nạ tẩy tế bào chết để dưỡng ẩm làn da xỉn và khô hoặc loại bỏ lớp da bong tróc và cân bằng da.
Ngoài ra, trong kỳ đèn đỏ không nên luôn tin tưởng dùng quá nhiều sản phẩm đẩy lùi da, đặc biệt là các loại TPCN khử chất sừng cho da. Lời khuyên của chúng tôi là nên dùng loại thực phẩm chức năng làm mờ da có khả năng bồi dưỡng nước.




Không dùng những chất kích thích


những đồ uống có chứa nhiều chất kích thích như rượu, bia, cà phê, trà… sẽ là nguồn gốc khiến đối với toàn bộ các bộ phân cơ thể bị mất nước, như vậy tình trạng làn da của phái yếu sẽ càng trở nên khô ráp hơn. Vậy nên lời khuyên dành đối với quý cô trong thời điểm này là nên hạn chế dung nạp những loại đồ uống này vào trong toàn bộ cơ thể.


Giữ ẩm và chống nắng đối với da


Để trị mụn đối với da đạt được hiệu nghiệm cũng cần phải chú ý dưỡng ẩm và chống nắng đối với da. Vào một số ngày này, làn da phái yếu rất nhạy cảm, vì vậy chị em chỉ cần chọn một vài mặt nạ dưỡng da hoặc kem dưỡng trắng da nhẹ nhàng, có công dụng bổ sung nước ngày nay, làn da rất dễ chịu ảnh hưởng của tia từ ngoại. Do đó, khi ra ngoài, phái yếu cần chú ý chống nắng, và tốt nhất nên hạn chế dùng mỹ phẩm để tránh mọc các nốt thâm nám

0 nhận xét:

Đăng nhận xét