Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Mẹo hay giảm trọng lượng hiệu quả sau Tết với gỏi bưởi


Hầu như ai cũng biết đến bưởi với vai trò là một loại thức ăn tráng miệng ngon lành sau mỗi bữa ăn, nhưng ít người biết bưởi còn là một thức ăn rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường, và là một trong nhiều cách thức giúp giảm cân hiệu nghiệm.


Ngày tết có rất nhiều món ngon mới lạ khác nhau khiến chúng ta không thể kiềm chế được cơn thèm ăn, nhưng chị em có biết ngày tết là thời điểm rất dễ tăng cân nếu như không biết cách ăn uống điều độ và kiềm chế cơn thèm ăn thì việc quý bà muốn giảm cân để có một thân hình thon gọn sẽ trở nên rất khó.

bí kíp để giúp phái yếu không bị tăng cân là không nên ăn nhiều thực phẩm giàu mỡ và quá số lượng đối với phép và hạn chế cơn thèm ăn. Khi bưởi được chế biến thành các món ăn khác nhau, đặc biệt là món gỏi bưởi sẽ giúp quý cô làm cho giảm cảm giác thèm ăn và giúp làm ốm trong ngày tết có kết quả tốt. Với món “gỏi bưởi” này sẽ giúp quý bà phòng ngừa chữa trị bệnh và làm ốm hiệu quả.

 

Sau đây là cách chế biến món gỏi bưởi, giúp giảm béo trong ngày tết.


Chuẩn bị nguyên liệu:

 

- 1 trái bưởi long

- Tôm sú 200g

- 50g tôm khô

- Một ít rau thơm

- 1 trái ớt sừng

- 3 trái ớt hiểm

- Gia vị: đường, nước mắm, tiêu


Cách chế biến:


- Bưởi long cắt mặt, chỉ lấy phần ruột và để nguyên vỏ để làm đồ đựng gỏi. Tiếp theo tách múi bưởi tơi ra.

- Đem tôm sú đi luộc sau đó lột vỏ.

- Tôm khô đem đi ngâm nước nóng trong thời gian 15 phút rồi vớt để ráo sau đó giã nhỏ và làm cháy trên chảo cho vàng.

- Rau thơm thì cắt nhỏ còn ớt sừng thì cắt sợi. Sau đó trộn bưởi với các nguyên liệu trên đối với đều.

- đối với đường vào nước mắm rồi đánh đối với tan đều và đối với tiêu vào.

- Rưới nước mắm, đường tiêu mới làm xong vào gỏi.

- đối với gỏi vào vỏ bưởi đã chuẩn bị từ bước 1, trang trí ít rau và ớt hiểm trên mặt.




 

Mẹo: Khi chọn bưởi nên chọn những trái bưởi ngon để tăng lên thêm khẩu vị mới của gia đình và làm phong phú hơn các món ăn. Vào ngày tết món gỏi bưởi sẽ làm thay đổi khẩu vị ăn uống, làm giảm xuống cảm giác nhàm chán, giúp hạn chế các lượng thức ăn chứa nhiều giàu mỡ giúp bạn giảm cân tốt hơn. Nhờ món gỏi bưởi này sẽ giúp bạn hạn chế cơn thèm ăn và không còn lo ngại sẽ bị tăng cân hay các lượng mợ tích tụ nhiều nữa.

Mách nhỏ đối với quý cô:


Ngoài cách thức giảm cân từ gỏi bưởi, một cách giúp đàn bà làm ốm có kết quả tốt nữa đó là uống sữa giảm béo của Nhật Bản.


Chỉ với việc pha một gói nhỏ sữa giảm cân meiji 25gr, nó đã có thể thay thế đối với một bữa ăn bình thường hằng ngày của phụ nữ tuy nhiên năng lượng cung cấp đối với các bộ phân cơ thể rất thấp chỉ có 81kcal, sữa meiji không cung cấp quá nhiều calo vào cơ thể nhờ trong sữa không chứa chất béo và ít đường, đặc biệt trong sữa làm ốm meiji có protein phân hủy làm đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ ở những bộ phận cơ thể như bụng, đùi, mông…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét