Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Những bí quyết dưỡng da có kết quả tốt từ mật ong thiên nhiên

 Mật ong bên cạnh là một thực phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng quý báu cho cơ thể, còn là một TPCN dưỡng da và làm đẹp da cực kỳ hiệu nghiệm. Tham khảo để áp dụng cho mình ngay bạn nhé.

Mặt nạ mật ong



Kết hợp 1 lòng đỏ trứng , 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê glycerin với nhau và đắp hỗn hợp trên khuôn mặt của bạn .

Để nó nghỉ ngơi trong 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Quá trình này được cho làm khuôn mặt quý cô tươi trẻ và xóa bỏ sự lão hóa của da.

 

Thường xuyên sử dụng trực tiếp


Làm sạch mặt bằng nước ấm và sau đó phái yếu có thể đắp mật ong thiên nhiên trên khuôn mặt của phụ nữ và để nó khô hoàn toàn trong ít nhất 15 phút và sau đó rửa sạch lại mặt để cảm nhận sự thay đổi .

Lớp màng toner



Uống 1 muỗng canh mật ong và 1 quả táo gọt vỏ và pha trộn chúng lại với nhau . Sau đó, đánh chung hợp chất để làm đối với nó thật mịn . Đắp nó trên khuôn mặt của phụ nữ và thư giãn trong vòng 15 phút sau đó chị em có thể rửa sạch khuôn mặt với nước sạch.

Thường xuyên sử dụng mật ong thiên nhiên để tắm


Hãy để sẳn một bình đầy mật ong thiên nhiên gần bồn tắm của chúng ta , để đàn bà có thể tin tưởng sử dụng nó bất cứ khi nào phái yếu đi tắm . luôn tin tưởng dùng mật ong trên cơ thể của bạn và massage nhẹ nhàng da với nó . Mật ong sẽ ẩm ướt hơn và dính , kiên cố hóa dễ dàng trên làn da của chúng ta. Rửa sạch hoàn toàn khi bạn đang thực hiện với bước và kiên trì. Kết quả cuối cùng sẽ là một làn da hấp dẫn và sáng đẹp.



Mật ong sữa toner


Trộn một lượng sữa và mật ong cùng với nhau (sữa nhiều hơn mật ong)và thường xuyên dùng bôi hỗn hợp trên da của chị em . Thư giãn trong 20 phút và sau đó rửa sạch lại với nước sạch . quý bà chắc chắn sẽ nhận thấy làn da của quý bà sáng hơn.

Mật ong dưa chuột toner


Dùng máy xay sinh tố làm nhuyễn 1 trái dưa leo và dùng màng lọc để lấy nước. Sau đó thêm 2 muỗng cà phê mật ong với nước dưa leo và trộn chúng hòa tan với nhau. Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ của bạn bằng cách sử dụng một miếng bông , cả hai vào buổi sáng và tối,dùng đều đặn mỗi ngày. Để hỗn hợp nước khô lại và sau đó rửa sạch . Có thể dùng tủ lạnh để bảo quản hỗn hợp trong một lọ và có thể được tin tưởng sử dụng ít nhất 1 tuần .

Thoa mật ong


Luôn tin tưởng dùng bột hạnh nhân và thêm 1 muỗng cà phê mật ong thiên nhiên để nó nhẹ nhàng và đặt nó vào khuôn mặt của quý bà.

Sau đó ngâm khuôn mặt của chị em với nước nóng để loại bỏ các lớp mặt nạ mật ong .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét