Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

“Bỏ túi” các cách làm đẹp của phụ nữ trên thế giới

Phụ nữ từng nước luôn có mẹo hay làm đẹp của riêng mình, hãy cùng học hỏi lẫn nhau để có được nhan sắc rực rỡ nhất có cơ hội.

1. Tây Ban Nha: Dùng khoai tây trị thâm mắt


Một trong một số mẹo vàng được chị em Tây Ban Nha yêu thích trong việc chăm sóc mắt đó là dùng khoai tây làm mờ quầng thâm xấu xí. Với nhiều người việc này khá lạ lẫm vì họ đã quen tin tưởng sử dụng lát dưa chuột, túi trà lọc khi gặp vấn đề này.


Phụ nữ Tây Ban Nha thường dùng khoai tây để trên mắt trong khoảng 10 phút và sau thời gian chăm chỉ thực hiện mẹo này họ nhận rõ quầng thâm mắt mờ đi rõ rệt.


2. Đất nước mặt trời mọc: Không bao giờ tắm nắng


Phụ nữ nước Nhật có làn da mịn màng, mướt mát đáng ngưỡng mộ. Vậy mẹo vặt của họ là gì? Khác với phái đẹp châu Âu thích tắm nắng xem làn da nâu khỏe khoắn thì quý cô ở xứ hoa anh đào không bao giờ làm việc tương tự. Họ luôn giữ trạng thái trẻ trung, khỏe khoắn cho da bằng cách bảo vệ nó khỏi một số tia nắng mặt, ngăn chặn tiếp xúc nhiều nhất có biện pháp và luôn xoa kem chống nắng khi ra ngoài.


3. Hy Lạp: Rau xanh luôn là số 1


Tất cả rau xanh, trái cây, những loại ngũ cốc lành mạnh chính là thức ăn luôn được quý cô Hy Lạp ưa chuộng. Với chế độ ăn uống này, họ không chỉ nuôi dưỡng được làn da đẹp, mà còn khiến mái tóc mượt mà cùng vóc dáng quyến rũ, không béo phì.


4. Ấn Độ: Dùng oil dưỡng tóc


Nhắc đến quý cô Ấn Độ, tín đồ làm đẹp hẳn sẽ ấn tượng với mái tóc dài đen nhánh của họ. Vậy có gì bí mất đằng sau chúng? Phụ nữ ở đất nước này rất yêu thích việc dùng oil để nuôi dưỡng tóc như dầu ô liu.


Ít nhất 1 lần/tuần, học sẽ dùng một thìa dầu ô liu để dưỡng sâu cho mái tóc, sau đó gội sạch. Thói quen này giúp họ có mái tóc đẹp, mềm mượt, bóng khỏe theo thời gian.





5. Ai Cập: Tắm bằng sữa


Bí quyết dùng sữa để tắm của quý cô Ai Cập vẫn luôn là điều khiến tín đồ làm đẹp thích thú và cả tò mò.


6. Pháp: Luôn quy tắc trong việc dưỡng da


Phụ nữ Pháp chăm sóc da của họ rất nghiêm túc với một liệu trình rõ ràng. Ví dụ như họ không bảo giờ bê nguyên khuôn mặt đầy son phấn khi đi ngủ, hoặc bỏ quên việc xoa kem dưỡng da vào buổi sáng và tối.


7. Thụy Điển: Đánh giá cao sức mạnh của hơi nước


Phụ nữ Thụy Điển rất tin vào sức mạnh làm đẹp của hơi nước, chính vì thế người dân nơi đây đặc biệt thích đến phòng tắm hơi. Chị em nơi đây cũng rất thích luôn tin tưởng dùng hơi nước vào việc chăm sóc làn da mặt. Điều này làm cho họ thấy được làn da được sạch sẽ, tươi mới.


Để bắt chước tuyệt kỹ làm đẹp này rất không khó, bạn có biện pháp thực hiện ngay tại nhà với bát nước nóng để xông hơi, thải độc khoảng 1-2 lần/tuần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét