Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Tăng cường sức khỏe cho mắt bằng cách kết hợp thực phẩm bổ sung

Đôi mắt là cơ quan nhạy cảm của của cơ thể, để nâng niu mắt cần kết hợp thuốc uống bổ mắt và thức ăn chức năng bồi bổ mắt.

Tầm quan trọng của đôi mắt

Đôi mắt là cơ quan nhạy cảm cũng như quan trọng nhất trong cơ thể. Áp lực công việc, làm việc quá nhiều trên máy tính hoặc một số công việc đòi hỏi tin tưởng sử dụng mắt ở cường độ cao và tập trung, môi trường ô nhiễm hay từ một vài lịch trình thường ngày của chúng ta như dụi mắt, không che chắn bảo vệ đôi mắt…là những nguồn gốc chính gây ra tình trạng mắt nhức mỏi, đau mắt và nghiêm trọng hơn là các bệnh về mắt.

Một số căn bệnh về mắt mà bạn có mẹo hay gặp phải, đây đều là một vài căn bệnh hết sức thông thường mà bất cứ ai đều có mẹo hay gặp nhau như: hội chứng khô mắt , nhược thị, rối loạn hốc mắt, viêm giác mạc, viêm mi mắt, chứng co thắt mi…Bệnh về mắt không quá nghiêm trọng nhưng nó sẽ gây khó chịu kéo dài cho người mắc, nếu để lâu không điều trị có mẹo hay dẫn đến sự suy yêu của mắt, ngăn chặn tầm nhìn, ảnh hưởng đến cuộc sống hiện đại hằng ngày của chúng mình.

Bảo vệ đôi mắt của bạn từ bên trong

Để giữ gìn đôi mắt của mình, ngoài việc cải thiện kế hoạch chăm sóc đôi mắt hằng ngày từ bên ngoài như: tránh dụi mắt, nghỉ ngơi khi làm việc với máy tính quá nhiều, nhỏ thuốc vào mắt…thì việc chăm sóc đôi mắt từ bên trong cũng rất quan trọng

Khi đôi mắt được cung cấp đủ chất dinh dưỡng, nó sẽ sáng, khỏe và kìm hãm được khả năng gặp phải các bệnh về mắt

Dưới đây là những loại thực phẩm giúp bổ sung thêm dưỡng chất cho đôi mắt của bạn.



1. Nhóm thực phẩm có chứa vitamin C

Vitamin C tan trong nước và là chất ngăn chặn oxy hóa kết quả tốt. Do đó, nó giúp mắt khỏe mạnh hơn nhờ việc bảo vệ các cơ quan trong mắt khỏi sự tác hại của tia cực tím và giúp tế bào chống lại sự ảnh hưởng của quá trình oxy hóa. Đặc biệt, vitamin C có giải pháp ngăn chặn bệnh đục thủy tinh thể hoặc trì hoãn sự phát triển của bệnh.

Vitamin C có nhiều nhất trong các loại hoa quả như: cam, chanh, ổi, đu đủ, súp lơ xanh, su hào, xoài, dâu và dứa.

2. Beta-carotene

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về beta – carotene – 1 loại tiền chất đặc biệt tốt cho đôi mắt.

Beta – carotene thường có nhiều trong cà rốt, khoai lang, củ cải, đu đủ, ớt đỏ, rau xà lách.

Nếu chúng mình muốn chống lại sự nhức mỏi của đôi mắt khi làm việc đêm nhiều, hãy tăng cường cung cấp beta – carotene nhé, bởi đây là 1 chất chống oxy hóa tốt, có thể duy trì thị lực cao.

3. Vitamin E

Là loại vitamin tan trong chất béo và cũng là chất ngăn chặn oxy hóa mạnh. Nó không chỉ có tác dụng ngăn ngừa đục thủy tinh thể mà còn chống lại bệnh thoái hóa điểm vàng do tuổi tác (AMD)

Các loại dầu thực vật có chứa hàm lượng vitamin E cao hơn. Ngoài ra, các nguồn vitamin E khác còn có: hạt dẻ, hạnh nhân, đu đủ, ngũ cốc, ngô, bơ đậu phộng…

4. Kẽm

Loại khoáng chất này cũng có công dụng chống lại sự phát triển của các dạng bệnh AMD. Kẽm rất quan trọng với võng mạc, cơ quan cảm nhận ánh sáng ở mắt. Khi con người già đi, mắt càng cần kẽm hơn nhưng lượng kẽm lại giảm sút đáng kể.

Bạn có cơ hội làm tăng lượng kẽm cho các bộ phân cơ thể bằng cách bồi dưỡng một vài loại thực phẩm như: hạt hướng dương, hạnh nhân, đậu phộng, đậu phụ, sữa, thịt bò, thịt gà, sò,…Đây đều là những món ăn có giải pháp dễ dàng tìm thấy và chế biến trong căn bếp nhà chúng mình.




Thuốc bổ mắt - Giải pháp cho đôi mắt dành cho một số người ít thời gian

Các thực phẩm từ thiên nhiên rất quan trọng trong quá trình phục hồi của đôi mắt, hơn nữa chúng mình còn cần bồi bổ dinh dưỡng cho đôi mắt bằng thuốc uống bổ mắt chuyên trị cho đôi mắt bạn.

Nếu như bạn phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính hoặc một số công việc vất vả đòi hỏi sự vận động thường xuyên của đôi mắt mà không phải lúc nào cũng có mẹo hay nâng niu mắt bằng một số loại thực phẩm từ thiên nhiên thì một quyết định tuyệt vời dành cho bạn, đó là thực phẩm có chức năng pms-SuperMaxGO

Thực phẩm nhiệm vụ pms-SuperMaxGO là một liệu pháp khoa học giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt một cách kết quả tốt, giúp bồi dưỡng các vitamin và các những dưỡng chất thiết yếu cho sức khoẻ của mắt, ngăn ngừa tiến trình lão hoá mắt và làm tăng thị lực.

Đây là thực phẩm chức năng thích hợp với người tiếp xúc liên tục với máy tính, sách báo; người có biểu hiện nhức mắt, mỏi mắt, mờ mắt, có dấu hiệu lão hoá, suy thoái mắt, quáng gà, suy giảm thị lực, thoái hoá điểm vàng.

Sự kết hợp giữa một số loại thực phẩm thiên nhiên bảo quản mắt từ bên trong và các thực phẩm có trách nhiệm bảo quản mắt bởi các tác động bên ngoài sẽ giúp cho đôi mắt của chúng mình luôn sáng, khỏe và tinh anh!

Hãy nâng niu đôi mắt của chính mình một bí quyết thông minh bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét