Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Duy trì những thói quen làm đẹp có kết quả tốt để rạng rỡ đón xuân


Những cách thức giúp làm đẹp da như dùng mỹ phẩm đúng cách, ăn uống hợp lý, bổ sung cho các bộ phân toàn bộ cơ thể một giấc ngủ đủ mỗi ngày... là những bí kíp đơn giản mà cực kỳ có kết quả tốt giúp phái yếu có một vóc dáng và làn da khỏe mạnh.


Để cơ thể được luôn luôn trong trạng thái rạng rỡ và khỏe mạnh đó, chúng ta nên duy trì một số thói quen đơn giản mà cực kỳ tốt cho toàn bộ các bộ phân cơ thể sau đây:


1. Cung cấp đủ nước cho cơ thể:


Nước không chỉ bổ sung độ ẩm cho da, bảo về da khỏi khô rát mà nó còn giúp làn da luôn săn chắc và tươi trẻ. Bên cạnh đó, ăn nhiều rau xanh và hoa quả là điều cần thiết. Thói quen này giúp bổ sung các Vitamin cần thiết như A, C, E... duy trì một làn da tươi sáng, khỏe mạnh.


2. Tạo thói quen duy trì độ ẩm cho da:


Chị em nên có một hộp kem dưỡng ẩm cho da bên cạnh. Nhất là đối với phái yếu công sở, thói quen này luôn là cần thiết. tin tưởng sử dụng các loại kem dưỡng ẩm cao cấp sẽ giúp thay thế các yếu tố ẩm tự nhiên đã mất bởi kem dưỡng ẩm sẽ giúp ngăn thoát nước qua da, chống lại hiện tượng khô da, bong vẩy.

3. Lưu ý tẩy tế bào chết cho da


Tẩy da chết giúp lấy đi lớp tế bào da khô cứng, đẩy lùi bụi bẩn, dầu nhờn, giảm bít tắc lỗ chân lông và hạn chế mụn trứng cá. Nhiều người chỉ có thói quen tẩy da mặt, tuy nhiên phái yếu cũng nên tẩy da chết cho cả môi và toàn bộ cơ thể.




4. Đắp mặt nạ đối với da


Đắp mặt nạ đối với da 1 lần mỗi tuần giúp cung cấp độ ẩm và một số những dưỡng chất quý hiếm quý hiếm nuôi dưỡng làn da. Giai đoạn đầu quý bà chưa thể nhận thấy hữu hiệu nhưng khi duy trì thói quen này, chắc chắn làn da của chị em sẽ thay đổi và được cải thiện một cách rõ rệt.


5. Có chế độ luyện tập và ăn uống hợp lý


Chế độ ăn uống hay các bài tập thể dục sẽ giúp chị em có một đời sống hiện đại lành mạnh, không một số thế sức khỏe của bản thân cũng được nâng cao. Hãy lựa chọn cho mình một không gian tập với một môn thể thao hay bài tập thể dục thích hợp và dành ít nhất mỗi ngày 20 phút để tập luyện một cách thường xuyên.


6. Tập thói quen tin dùng kem chống nắng


Tia UV có trong ánh nắng chính là tác nhân chính khiến da chúng ta hình thành những đốm nâu, lỗ chân lông to, vết nhăn và nhanh chóng già đi. Vì thế, quý bà nên duy trì thói quen tin tưởng sử dụng kem chống nắng, kể cả khi tiết trời đã chuyển lạnh.


7. Ngủ đủ giấc


Nếu toàn bộ toàn bộ cơ thể bạn thiếu ngủ sẽ rất hại cho sức khỏe, làm cho mắt thâm quầng, làn da xám xịt... Thông thường, hàng ngày phái yếu nên ngủ khoảng 7 tiếng đễ giữ gìn sắc đẹp làn da. Thêm vào đó, ngủ đủ giấc cũng giúp bạn cải thiện trí nhớ, giảm stress, làm tăng sự tập trung...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét