Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Giảm béo mùa hè nhờ những loại nước uống thanh mát

Bạn đã muốn giảm cân từ lâu nhưng không thành công? Một vài loại thức uống từ thiên nhiên này sẽ giúp chúng ta mà không cần phải khổ sở nhịn ăn.


1. Sữa hạnh nhân không đường


Nếu chúng ta muốn giảm trọng lượng, hãy dùng sữa hạnh nhân không đường mỗi ngày. Mỗi cốc sữa hạnh nhân chỉ có 30 calories và không chứa đường, đỗ tương, lactose, carbs, gluten, hay các chất phụ gia độc hại sẽ giúp chúng mình vừa khỏe vừa đẹp.


2. Giấm táo


Một cốc nước lạnh với vị chua dịu với chanh, bạc hà… sẽ giúp chúng mình giải nhiệt mùa hạ tốt hơn bao giờ hết. Và để tăng thêm lợi ích bài tiết mỡ thừa, hãy cho thêm vào đó một chút giấm táo. Có tác dụng giúp làm giảm lượng đường trong máu cũng như ngăn chặn sự lưu trữ chất béo trong toàn bộ cơ thể, giấm táo được xem là một “thần dược” trong công cuộc giảm trọng lượng.


3. Chanh vàng


Một quả chanh chứa ít hơn một gram đường và điều đó giúp cho món nước chanh trở thành trợ thủ đắc lực cho việc giảm cân của bạn. Bạn có cơ hội bỏ vài lát chanh vào nước uống để chúng thanh mát hơn và vị chua của chanh cũng giúp bạn hạn chế ăn đồ ngọt hơn.




4. Sữa chua tách béo không đường


Nghe có vẻ không thú vị lắm nhưng sữa chua tách béo không đường lại có hàm lượng protein cao và tốt cho sức khỏe hơn một vài loại sữa chua khác. Tuy nhiên, tách béo không có nghĩa là nó không có calories, chúng mình vẫn phải ăn ở mức vừa đủ, không quá 1 cốc một ngày. Với một vài vi khuẩn có lợi, hàm lượng protein tốt, sữa chua tách béo không đường tốt hơn hẳn so với sữa chua không đường bình thường.




5. Chanh xanh/ chanh giấy


Tương tự như chanh vàng, chanh xanh cũng gần như không chứa đường và calories. Hơn nữa, chanh có nhiều vitamin C sẽ làm làm tăng hệ thống miễn dịch của chúng mình, có mẹo hay thải độc, thanh lọc các bộ phân cơ thể và vì thế cũng sẽ giúp chúng mình đánh bay cân nặng.


6.  Dưa hấu


Dưa hấu chứa rất ít năng lượng (1 cốc chứa khoảng 45 calories) mà lại dễ dàng chế biến thành nhiều loại thức uống để giải nhiệt ngày hè như nước ép, sinh tố,…Và không một vài tốt cho vòng eo, dưa hấu còn tốt cho cả cơ thể khi có cách ngăn chặn được ung thư, ngăn ngừa đột quỵ và tim mạch nếu uống thường xuyên.


7. Kiwi


Kiwi không phải là loại quả đánh tan chất béo tốt nhất nhưng kiwi chứa rất nhiều Vitamin C, chất chống oxy hóa và chất xơ – một vài chất sẽ giúp chúng mình luôn tươi trẻ sảng khoái dù cho không khí ngày hè oi bức khó chịu thế nào. Bạn có cơ hội làm sinh tố, nước ép hay ăn sống kiwi, chúng sẽ giúp bạn hạn chế stress, giảm cholesterol trong máu và ngăn vết nhăn tạo ra.


8. Bưởi


Bưởi chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa, chất xơ cùng lycopene – những chất giúp làn da tươi trẻ, thanh lọc cơ thể bảo quản vóc dáng. Không một vài thế, bưởi còn có tác dụng giúp bạn loại bỏ cảm giác đầy bụng, khó tiêu khi ăn quá no.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét