Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Các thực phẩm giúp trắng da từ bên trong cho phụ nữ

Dưỡng trắng da đơn thuần từ bên ngoài có cơ hội đem lại hữu hiệu như ý, nhưng khó có cơ hội duy trì làn da trắng hồng được lâu dài. Hãy chú ý đến một số gì chúng ta ăn mỗi ngày, vì có một vài loại thực phẩm sẽ giúp bạn duy trì làn da trắng một biện pháp tự nhiên.

Cà chua


Đây là loại thức ăn có mẹo hay chống nắng kết quả tốt. Cà chua giàu các thành phần chống oxy hía, lycopene giúp cải thiện làn da bị sạm đen do ảnh hưởng của nắng lên đến 40%. Bạn nên ăn cà chua nấu chín tốt hơn ăn cà chua sống.


Chanh


Chanh rất giàu vitamin C cho nên nó giúp làm tăng quá trình trao đổi chất, chống lão hóa làm da trắng hồng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mềm lớp sừng hóa trên bề mặt và làm da láng mượt hơn. Theo các nghiên cứu khoa học, chanh còn có cách ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.



Các nghiên cứu kỹ khoa học đã phát hiện ra rằng 3 bữa cá mỗi tuần sẽ giúp làn da có được khả năng tự bảo quản khỏi tác hại của tia cực tím. Thói quen thường xuyên ăn cá trong một thời gian dài sẽ giúp làn da có được màn chống nắng tự nhiên và duy trì làn da trắng hồng hữu hiệu.





Các loại đậu


Các loại đậu có chứa nhiều axit béo chưa bão hòa có ích xem nhưn da, giúp da trở nên mềm mại, công dụng ngăn ngừa nếp ngăn, giữ ẩm và dưỡng trắng da, nhờ một số kết quả tốt trên mà đậu giúp da duy trì nét tươi trẻ. Hiệu quả chăm sóc da từ đậu là nhờ hàm lượng vitamin E phong phú, phòng tránh quá trình lão hóa da, giúp tăng tái tạo tế bào và ngừa mụn.


Dưa leo


Các nghiên cứu khoa học cho thấy dưa leo rất giàu potassium, caroten, vitamin C, B1, B2, carbonhydrate, protein, sắt và các thành phần chất dinh dưỡng khác. Sử dụng dưa leo liên tục giúp loại bỏ nếp nhăn và làm da trắng dần một phương pháp tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét