Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Bất ngờ về những loại công thức nước tắm dưỡng da tuyệt vời


Thông thường trong ngày trời lanh,chúng ta hay có xu hướng tắm bằng nước nóng. Mặc dù vậy, việc ngâm mình trong bồn nước nóng lại là nguồn gốc chính gây nẻ, bong tróc ở da.

Vì vậy, phụ nữ hãy thêm cho bồn nước nóng của người dùng nó một chút những những dưỡng chất quý hiếm dưới đây để làn da căng, mềm, mịn màng.

Nếu quý bà thường gặp một vấn đề khó chịu là làn da thường xuyên có dấu hiệu thô ráp, sần sùi, căng, bong tróc sau khi tắm xong thì đấy là dấu hiệu đã đến lúc chị em nên xem lại nước tắm của mình. Việc tắm có thể gây mất cân bằng độ pH, làm độ ẩm trên da bị ảnh hưởng. Trong trường hợp phái yếu tắm vòi hoa sen thì nên thường xuyên sử dụng dung dịch sữa tắm dịu nhẹ, trung tính, chứa nhiều chất dưỡng ẩm để tránh gây khô da.


Còn cho một số ai nhà có bồn, chậu tắm lớn thì việc chăm sóc làn da sẽ thú vị hơn một chút với khá nhiều cách tăng cường độ ẩm cho làn da ngay khi tắm.



Dưỡng da với muối biển


Muối biển là thứ tuyệt vời đối với những ngày trời hanh khô.phụ nữ đừng nghĩ muối sẽ khiến làn da mất độ ẩm và gây thô ráp ở da. Ngược lại, trong muối biển có chứa rất nhiều khoáng chất nuôi dưỡng làn da, tẩy da chết, khiến da săn chắc, trẻ trung.

Điều quan trọng nhất mà muối biển đem đến cho bạn, đó là nó chính là thứ thần dược giúp thải độc tố cực kỳ hiệu quả. Việc thải độc tố bằng đường tắm rất có lợi đối với các bộ phân cơ thể, bạn sẽ thấy da dẻ hồng hào và tinh thần sảng khoái ngay tức thì.
Trong khi đó, dầu oliu sẽ dưỡng da khô có kết quả tốt. Cách làm là phái yếu hãy trộn 2 cốc muối biển và 1/2 cốc dầu oliu. Trộn thật đều, hòa vào nước. Trong khi muối chưa tan, phái yếu có thể dùng nó để kỳ cọ và mát xa nhẹ trên da. Khi thường xuyên dùng thứ nước tắm này, nếu quý bà muốn sạch kỹ thì có thể pha thêm xà phòng dạng dung dịch vào nước tắm và sau khi ngâm mình trong 20-30 phút thì xả lại bằng nước ấm nhẹ.

Dưỡng ẩm sâu


Một trong một số thứ vừa đào thải, vừa khiến da ẩm mịn tuyệt vời có thể kể tới là bột yến mạch. Bột yến mạch là thứ thần dược hoàn hảo của làn da khô. Với quá nhiều một số những dưỡng chất quý quý, yến mạch sẽ nhẹ nhàng gột rửa tế bào chết, chống viêm da như eczema và rosacea, làm sáng da, bảo vệ da trước không khí độc hại và chống lão hóa.

Để có được thứ nước tắm siêu dưỡng da, đàn bà hãy pha 3 cốc đầy bột yến mạch vào nước tắm ấm (Lưu ý là phải nước ấm mới làm mềm được bột yến mạch). Nhẹ tay bóp cho yến mạch tan ra trong nước và ngâm mình trong hợp chất ấm khoảng 30 phút. Sau đó xả lại toàn thân với nước ấm. 


Kết cấu mật ong và sữa cực tốt đối với da:

Đây là cách pha chế nước tắm dưỡng da xa xỉ của nữ hoàng Cleopatra. Và thời kỳ này, quý cô cũng có thể có được làn da mềm mại tựa cánh hồng của nữ hoàng sắc đẹp khi thêm vào nước tắm của mình thứ hợp chất sữa, mật ong ngọt lịm. Acid lactic có trong sữa giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng và nuôi dưỡng làn da êm ái, trơn mượt. Nó cũng có công dụng làm chậm quá trình lão hóa da rất rõ rệt, được ví như là một kem dưỡng bạn có thể thấy ngay khi tin tưởng thường xuyên dùng thường xuyên.


Mật ong bồi dưỡng độ ẩm chuyên sâu, nó khiến da đàn hồi, ẩm mịn, chứa thành phần chống oxi hóa. Cách làm rất đơn giản, phụ nữ trộn 1-2 cốc bột sữa với nửa chén mật ong. Pha hợp chất trên vào nước tắm âm ấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét